Cấp độ 1 – Học lập trình qua câu chuyện thần tiên

Khóa học này giúp bé làm quen với máy tính, từng bước làm chủ máy tính và rèn luyện tư duy logic thông qua cách làm quen với Lập trình.

Bằng phương pháp vừa học, vừa chơi bé sẽ tiếp cận các kiến thức, kỹ năng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Bạn sẽ thấy bé tiến bộ từng ngày qua những sản phẩm mà bé làm được.

Nội dung chính của khóa học

– Làm quen với máy tính: Bé sẽ được hướng dẫn sử dụng máy tính đúng cách và nhận biết được những gì máy tính có thể làm được.

Gõ bàn phím với Mario Typing: Bé sẽ được làm quen với bàn phím một cách dễ dàng thông qua trò chơi này.

– Vẽ tranh với MS-Paint: Bé sẽ rèn luyện kỹ năng dùng chuột thành thạo, đồng thời cũng tạo ra được những bức tranh ngộ nghĩnh rất thú vị.

– Soạn thiệp mời sinh nhật với MS-Word: Môn học này rèn luyện kỹ năng gõ tiếng Việt và kỹ năng trình bày trên máy tính. Bé có thể tự soạn cho mình một bức thiệp sinh nhật thật ngộ nghĩnh và dễ thương.

Học lập trình qua câu chuyện thần tiên với Scratch: Đây là môn học thú vị nhất đối với hầu hết các bé, các bé sẽ được hướng dẫn để sắp xếp, điều khiển các nhân vật của mình theo các câu chuyện thần tiên như Thánh gióng, Trí khôn của ta đây hay các trò chơi cá săn mồi, mèo vờn chuột vvv… Ngoài ra, môn học này còn giúp trẻ rèn luyện tốt kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề ở mức cơ bản. 

Nội dung khóa học

Môn 1:  Làm quen với máy tính 

  • Làm quen với máy tính
  • Bước đầu sử dụng máy tính
  • Làm quen với bàn phím
  • Internet và cách dùng Internet
  • Lưu trữ dữ liệu của bạn

Môn 2:  Tập gõ bàn phím với Mario Typing 

  • Làm quen với Mario Typing
  • Tập gõ bàn phím với Mario Typing
  • Tập gõ 10 ngón với Mario Typing
  • Trình diễn và nhận quà

Môn 3:  Vẽ tranh với Ms- Paint 

  • Làm quen với Ms Paint
  • Vẽ ngôi nhà của em
  • Vẽ chùm bong bóng bay
  • Vẽ cây nấm
  • Xử lý hình ảnh cơ bản
  • Bức tranh đầu tay của bé

Môn 4:  Làn quen với văn bản 

  • Làm quen với trình soạn thảo Ms-Word
  • Tập gõ tiếng Việt có dấu
  • Định dạng văn bản
  • Chèn hình, kẻ khung
  • Hoàn thành thiệp mời sinh nhật

Môn 5:  Học lập trình qua câu chuyện thần tiên 

  • Làm quen với Scratch
  • Kỹ thuật nhào lộn của nhân vật
  • Chăm sóc ngoại hình cho nhân vật
  • Làm việc với cảnh nền
  • Bài tập tổng hợp: Trí khôn của ta đây
  • Điều khiển nhân vật bằng chuột
  • Cho nhân vật bay
  • Điều khiển nhân vật bằng bàn phím
  • Khám phá thư viện Scratch
  • Bài tập tổng hợp: Rùa và Thỏ

Đối tượng & Học phí

Đối tượng:

Dành cho trẻ từ 8-10 tuổi. Phù hợp nhất với các cháu từ lớp 3 đến lớp 5 và mới làm quen với máy tính.

Học phí:

  • Thời gian học: 2.5 tháng (Từ 04/06 – 14/08) /20 buổi
  • Học mỗi tuần 2 buổi, mỗi buổi 2 giờ.
  • Khai giảng: 11/6/2024
  • Lịch học: Chiều thứ 3 và thứ 5 (15h00-17h00)
  • Học phí:
    • Theo kỳ (2 kỳ): 1,250,000 đồng/kỳ * 2 kỳ
    • Trọn gói: 2,250,000 đồng – tiết kiệm 10%
    • Đăng ký theo nhóm giảm 200,000 đồng/học sinh
    • Tự trang bị máy tính giảm 100,000 cho cả khóa học

Đăng ký sớm giảm 10% học phí toàn khóa học